KIẾN THỨC TRONG NƯỚC

  • Giới thiệu Đồi Chè Cầu Đất

    rong khung cảnh thiên nhiên hài hòa giữa màu xanh dương của đám mây kết hợp với hình ảnh núi đồi rợp lên một màu xanh lá cây trải dài từ dãy này qua dãy khác, cùng với những chú chim bay lượn trên cao tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời.
    Lượt xem: 2742
  • 2 CÂU CHUYỆN TÌNH Ở ĐÀ LẠT XỨ SỞ TÌNH YÊU!!!!

    Đà Lạt phố mờ sương giăng, hàng thông lặng im hát lời tình ca tha thiết. Đà Lạt chiều tím nàng Xuân Hương long lanh ánh mắt yêu kiều diễm lệ đón ráng chiều rơi. Thành phố ngàn hoa còn quyến rũ bước chân người lữ khách có tour du lịch ở đây bởi vô vàn cảnh đẹp khiến ai cũng quyến luyến, nhớ thương.
    Lượt xem: 3091
  • Văn miếu Trấn Biên

    Đây là một văn miếu có đầu tiên của xứ Đàng trong, văn miếu Trấn Biên được xây dựng theo lệnh truyền của Quốc chúa Nguyễn Phúc Chu vào năm 1715..
    Lượt xem: 761
  • Bài Thơ về Đảo Nam Du

    Trên đảo Nam Du cũng có nhiều điểm tham quan còn hoang sơ là: bãi Cây Mến, bãi Chệt, hòn Nồm, hòn Sơn, đỉnh đồi Ma Thiên Lãnh… rất đáng để du khách khám phá, trải nghiệm.
    Lượt xem: 2875
  • Về Tràm Chim nghe chuyện ‘lúa ma’ huyền thoại

    Câu chuyện của cô hướng dẫn viên xinh đẹp làm việc tại Vườn quốc gia Tràm Chim cuốn hút chúng tôi nhất có lẽ là về những bí mật của cây “lúa ma” huyền thoại ở vùng đất này
    Lượt xem: 514
  • ÂM THANH ĐẶC TRƯNG CỦA CÁC QUẬN TẠI TPHCM

    Tổng hợp những âm thanh hay những tiếng rao buôn bán quen thuộc tại Sài Gòn mà nếu như bạn nghe thấy thấm... chứng tỏ bạn đã già
    Lượt xem: 1447
  • LY KỲ NHỮNG ĐỊA DANH TRẤN YỂM PHONG THỦY Ở SÀI GÒN P1

    Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao không có rùa vẫn gọi là Hồ Con Rùa hay tại sao Khám Chí Hòa nhìn từ trên cao lại có hình thù bát quái, đằng sau đó là cả một câu chuyện.
    Lượt xem: 1451
  • Ông Già Ba Tri

    Nói đến nhân vật này, người ta thường hình dung đó là một ông già gân, mạnh ăn, nhiều vợ và chịu chơi... Còn Tự điển Tiếng Việt của Lê Văn Đức và Lê Ngọc Trụ giải thích thành ngữ "ông già Ba Tri": "Người già mà quắc thước, can đảm, có công sửa làng, giúp nước, lập chợ, mở đường".
    Lượt xem: 1192
  • Chuyện chưa kể về lăng mộ triều Nguyễn

    Triều đình Nhà Nguyễn (1802-1945) có 13 vị vua, nhưng vì nhiều lý do lịch sử khác nhau, nên hiện nay ở Huế chỉ có 7 khu lăng tẩm. Đó là lăng tẩm của các vị vua: Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị, Tự Đức, Dục Đức, Đồng Khánh và Khải Định.
    Lượt xem: 607
  • NHỮNG CHUYỆN ĐỒN THỔI VỀ “MA” BÌNH THUẬN

    Theo cách nghĩ thông thường, nơi nào có con người sinh sống thì nơi ấy có ma. Con người và ma như hình vớỉ bóng, không thể tách rời nhau. Ma được hiểu là vong hồn của những người chết bờ chết bụi, không ai thờ cúng nên sống vất vưởng, lang thang.
    Lượt xem: 11132
« 1 3 5 6 7 8 » ( 13 )
TUYẾN ĐIỂM BẠN CẦN
LIÊN HỆ VỚI HUY ?
Họ tên
Email
Số điện thoại
Nội dung
 
CÓ THỂ BẠN CHƯA ĐỌC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 19
Trong ngày: 744
Trong tuần: 5129
Lượt truy cập: 1312451

Copyright © 2018 Châu Phước Huy . Design by Chau Phuoc Huy