THÔNG TIN PHẦN MỀM

  • Share style giáng sinh đẹp cho Proshow Producer

    Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 dương lịch, các trung tâm thương mại lớn trên cả nước cũng như trên các đường phố lớn đã bắt đầu trang trí chuẩn bị...
    Lượt xem: 1702
  • Share style Proshow Producer đẹp mới nhất

    Bạn đang tìm những style Proshow Producer đẹp nhất để tạo ra những video thật ấn tượng, thật độc đáo từ những hình ảnh của bạn hoặc của người thân?
    Lượt xem: 4918
  • Gỡ bỏ các ứng dụng tự khởi động cùng Windows 7

    Khi bạn cài đặt phần mềm, ứng dụng trên hệ thống thì một số ứng dụng mặc nhiên được thiết lập khởi động cùng với hệ điều hành Windows. Điều này gây cho hệ thống máy tính khởi động chậm hơn do phải load các ứng dụng tự động khởi động cùng.
    Lượt xem: 614
  • cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

    Với những ai sử dụng Facebook trên máy tính, chắc chắn sẽ biết đến tính năng tạo khung hình cho ảnh đại diện. Bạn sẽ được lựa chọn những khung hình có sẵn mà Facebook cung cấp, để đổi cho avatar profile Facebook. Vậy bạn đã bao giờ thử tự tạo khung hình cho ảnh đại diện, hay hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook chưa?
    Lượt xem: 2347
  • Bản Ghost Win 7 tự động cài Driver - Châu Phước Huy

    Bản ghost win 7 ổn định nhất hiện đang được chạy trên máy tính của Châu Phước Huy
    Lượt xem: 886
  • Download ProShow Producer - Làm ảnh từ video ấn tượng

    ProShow Producer hiện đang là phần mềm làm video từ ảnh được sử dụng nhiều nhất trong các studio, ảnh viện áo cưới nhờ tính năng đơn giản, kho hiệu ứng chuyển ảnh cực kỳ phong phú. Việc làm video với ProShow Producer không có gì khó khăn trên giao diện trực quan, có thể chèn văn bản, chú thích cho ảnh, tạo ra các lớp, tùy chỉnh các thiết lập video, chia sẻ video lên mạng xã hội và Youtube, nhanh tay tảiProshow Producer để trải nghiệm nhé
    Lượt xem: 776
  • Download Microsoft Office 2016 + Hướng dẫn cài đặt + Crack

    Download Microsoft Office 2016 16.0.8067.2115 – Bản cập nhật mới nhất tính tới thời điểm hiện tại (31/05/2017)
    Lượt xem: 1588
  • Cách giảm dung lượng ảnh mà vẫn giữ được nguyên độ nét

    Website của bạn sẽ khó mà lên TOP với các công cụ tìm kiếm nếu như tốc độ truy cập trang của web rất chậm vì công cụ tìm kiếm không thích những website như thế. Đồng thời, khách hàng truy cập vào website của bạn mà thấy chậm quá họ cũng sẽ thoát ra và không mua gì cả. Nguyên nhân của việc chậm này phần nhiều là do dung lượng ảnh quá lớn, bạn cần giảm dung lượng ảnh xuống trước khi tải lên web.
    Lượt xem: 453
  • Download IDM 6.25 build 9 full crack

    IDM là một phần mềm hỗ trợ download file dữ liệu khổng lồ bao gồm những video, bài hát từ internet về máy tính. Với tính năng download dữ liệu tốc độ nhanh chóng vượt trội, IDM sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người dùng máy tính.
    Lượt xem: 1274
2
TUYẾN ĐIỂM BẠN CẦN
LIÊN HỆ VỚI HUY ?
Họ tên
Email
Số điện thoại
Nội dung
 
CÓ THỂ BẠN CHƯA ĐỌC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 22
Trong ngày: 754
Trong tuần: 5189
Lượt truy cập: 1318674

Copyright © 2018 Châu Phước Huy . Design by Chau Phuoc Huy